Unit 8.11 ครูจัดการนักเรียนชอบคุยเล่นเสียงดังในห้องเรียน ด้วยจิตวิทยาเชิงบวก
หลังจากที่เราได้เรียนรู้อุปนิสัยเชิงบวกในด้านการรู้จักความจริงของโลก และชีวิต (virtue of Transcendence) กันครบทั้ง 4 อุปนิสัยแล้ว เราจะมาดูตัวอย่างสถานการณ์ที่สามารถใช้อุปนิสัยเชิงบวกแต่ละตัวที่อยู่ในด้านการรู้จักความจริงของโลก และชีวิตนี้ มาใช้แก้ไขสถานการณ์กันค่ะ
ในคลิปเป็นตัวอย่างสถานการณ์ที่เด็กนักเรียนชอบคุยเล่นเสียงดังในห้องเรียน
ลองมาดูวิธีการจัดการสถานการณ์ของคุณครูด้วยจิตวิทยาเชิงบวกในคลิปนี้กันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้้นบ้าง มาชมกันค่ะ
คลิกด้านล่าง เพื่อรับชมคลิปได้เลยค่ะ
ครูจัดการนักเรียนชอบคุยเล่นเสียงดังในห้องเรียน ด้วยจิตวิทยาเชิงบวก