The Applied Positive Psychology Initiative

Unit 8.11 ครูจัดการนักเรียนชอบคุยเล่นเสียงดังในห้องเรียน ด้วยจิตวิทยาเชิงบวก

หลังจากที่เราได้เรียนรู้อุปนิสัยเชิงบวกในด้านการรู้จักความจริงของโลก และชีวิต (virtue of Transcendence) กันครบทั้ง 4 อุปนิสัยแล้ว เราจะมาดูตัวอย่างสถานการณ์ที่สามารถใช้อุปนิสัยเชิงบวกแต่ละตัวที่อยู่ในด้านการรู้จักความจริงของโลก และชีวิตนี้ มาใช้แก้ไขสถานการณ์กันค่ะ

ในคลิปเป็นตัวอย่างสถานการณ์ที่เด็กนักเรียนชอบคุยเล่นเสียงดังในห้องเรียน

ลองมาดูวิธีการจัดการสถานการณ์ของคุณครูด้วยจิตวิทยาเชิงบวกในคลิปนี้กันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้้นบ้าง มาชมกันค่ะ

คลิกด้านล่าง เพื่อรับชมคลิปได้เลยค่ะ

ครูจัดการนักเรียนชอบคุยเล่นเสียงดังในห้องเรียน ด้วยจิตวิทยาเชิงบวก

SEE ALL Add a note
YOU
Add your Comment
 
LIFE EDUCATION (THAILAND) © ALL RIGHTS RESERVE 2019