Unit 8.10 เมื่อนักเรียนเล่นมุกคุยกันเสียงดังในห้องเรียน..ครูจะทำอย่างไร??
หลังจากที่เราได้เรียนรู้อุปนิสัยเชิงบวกในด้านการรู้จักความจริงของโลก และชีวิต (virtue of Transcendence) กันครบทั้ง 4 อุปนิสัยแล้ว เราจะมาดูตัวอย่างสถานการณ์ที่สามารถใช้อุปนิสัยเชิงบวกแต่ละตัวที่อยู่ในด้านการรู้จักความจริงของโลก และชีวิตนี้ มาใช้แก้ไขสถานการณ์กันค่ะ
ในคลิปเป็นตัวอย่างสถานการณ์ที่เด็กนักเรียนเล่นมุกคุยกันเสียงดังในห้องเรียน
ลองมาดูวิธีการจัดการสถานการณ์ของคุณครูในคลิปนี้กันค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้้นบ้าง มาชมกันค่ะ
คลิกด้านล่าง เพื่อรับชมคลิปได้เลยค่ะ
เมื่อนักเรียนเล่นมุกคุยกันเสียงดังในห้องเรียน..ครูจะทำอย่างไร??